CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Điều kiện

  • Danh mục áp dụng: Tất cả sản phẩm
  • Kênh bán: Tất cả, trừ đơn hàng mua trực tiếp tại cửa hàng
  • Tình trạng:
    • Mới, chưa sử dụng, không hỏng bẩn lỗi, còn tem mác như ban đầu
    • Nếu sản phẩm lỗi từ đầu, vui lòng gửi video bóc mở sản phẩm kể từ lúc nhận hàng từ nhân viên giao hàng
  • Thời hạn: Tối đa 30 ngày từ ngày nhận hàng theo hóa đơn
  • Hình thức:
    • Đổi sản phẩm / màu sắc / kích cỡ
      • Yêu cầu đơn hàng đổi có giá trị không nhỏ hơn đơn cũ
    • Được trả hàng trước khi thanh toán nếu shop giao sai sản phẩm
      • Sau khi đã kiểm tra & thanh toán, cửa hàng từ chối trả hàng với mọi trường hợp
  • Phí giao đổi hàng ( nếu có ):
    • Shop gửi đúng sản phẩm đã đặt: Khách hàng thanh toán
    • Shop gửi sai / lỗi sản phẩm: Shop thanh toán

Các bước đổi trả

  1. Quay video tình trạng hiện tại của sản phẩm
  2. Gửi video + số điện thoại mua hàng + nội dung yêu cầu đổi hàng qua Zalo bên dưới

3. Shop gửi hàng đổi đến cho khách hàng

4. Khách hàng cần đóng gói sản phẩm như lúc đầu nhận hàng

5. Đơn hàng đổi giao đến, nhân viên giao hàng kiểm tra tình trạng sản phẩm đạt điều kiện, khách hàng nhận hàng mới và đưa lại hàng đổi cho nhân viên giao hàng

Phí giao đổi hàng & thời gian

  • Nội thành TP Hà Nội:
    • Phí giao đổi: 27,000 VND
    • Thời gian: 2 ngày
      • Nếu có nhu cầu đổi hàng trong ngày, phí giao đổi hàng sẽ cao hơn, vui lòng liên hệ
  • Toàn quốc:
    • Phí giao đổi: 35,000 VND
    • Thời gian: 3 – 4 ngày
  • Nếu khách hàng có yêu cầu sử dụng hình thức vận chuyển khác, vui lòng thanh toán toàn bộ chi phí phát sinh nếu có